News Update :
Home » » Bọc ghế da ô tô xe hơi chuyên nghiệp

Bọc ghế da ô tô xe hơi chuyên nghiệp

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013 | 23:46

GHẾ GIẢ DA  Bọc ghê da ô tô http://noithatotothanglong.vn/vi/noi-that-o-to/phu-kien-theo-xe/boc-ghe-da-o-to-da-that-gia-da-da-cong-nghiep chất liệu giả gia phù hợp với túi tiền của các xế hơn với giá thành:

- 5 chỗ: 2.600.000 VNĐ
- 7 chỗ: 3.200.000 VNĐ


Màu sắc, logo dập theo xe, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Nệm này ít bám bụi bẩn.


BỌC GHẾ DA THẬT

Bọc ghế da ô tô DA THẬT Là mục tiêu săn đuổi của nhiều “lính mới”, nệm ghế da thật luôn được xem là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để tồn tại và bảo đảm sức khoẻ cho người sử dụng.



Các tài xế, đặc biệt là phái đẹp luôn thích loại nệm này bởi chúng sạch, mềm mịn hơn các loại nệm khác đồng thời màu sắc của chúng giúp làm tăng sự sang trọng, nâng cao giá trị cho xế yêu.

- 5 chỗ: 10.500.000 VNĐ
- 7 chỗ: 12.500.000 VNĐ


Thêm vào đó giá thành lại đắt khiến nhiều tài xế dù chịu chơi cũng chưa dám đầu tư cho một bộ nệm da xịn. Việc loại bỏ vết bẩn trên ghế da bằng nước sạch cũng có vẻ dễ dàng.

BỌC GHẾ DA Ô TÔ CÔNG NGHIỆP

Để phân biệt da thật và da giả, bạn có thể dựa vào 2 tiêu chí sau: Da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý bởi công nghệ thuộc da tốt. Da thật có độ đàn hồi tốt hơn, mặt da và vân da cũng khác biệt so với da giả. Đường may cũng phải chuẩn thì khi lắp lên bộ ghế nệm mới căng và đẹp.

* Da công nghiệp 1:
- 5 chỗ: 5.800.000 VNĐ
- 7 chỗ: 6.800.000 VNĐ


* Da công nghiệp 2:
- 5 chỗ: 3.800.000 VNĐ
- 7 chỗ: 4.800.000 VNĐ 




Bọc simili

Đối với những ai muốn tiết kiệm tiền bạc thì bọc ghế da simili đây được xem là giải pháp tối ưu nhất cho những trong việc tân trang lại cho xe. Chỉ mất vài trăm nghìn bạn có thể bọc simili ở nội thất ô tô. Nếu sử dụng loại này vài tháng cũ bạn có thể bỏ đi và thay bằng cái mới. Do đó, trông xe của bạn sẽ luôn như mới nhưng thực chất bạn cũng phải tốn một khoản kha khá vì độ bền thấp của simili. Thêm vào đó chúng không thể giúp tránh mùi khó chịu dù cũng ít bám bụi.

 

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Đa phần khách hàng đnag quan tâm tới bọc nệm ghế da công nghiệp, bởi giá thành và bộ bền ổn.

Đăng nhận xét