News Update :
Home » » Từ đầu năm gần 1000 chiếc Ford Ranger bán tại Việt Nam

Từ đầu năm gần 1000 chiếc Ford Ranger bán tại Việt Nam

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013 | 00:58


Tính từ đầu năm đến nay đã có 962 xe Ford Ranger đến tay khách hàng. Ford tiếp tục đà tăng doanh số trong tháng 8, chiếm 8,3% thị phần trong tháng nhờ nhu cầu mạnh đối với toàn bộ các dòng xe, trong đó Ford Ranger và Transit tiếp tục thống lĩnh hai phân khúc xe bán tải và thương mại với doanh số tăng gấp ba so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Ranger đạt top 10 xe bán chạy nhất 2013

Mẫu xe thống lĩnh phân khúc bán tải Ford Ranger - trở thành nhân tố chính cho sự tăng trưởng của Ford Việt Nam trong năm nay, với doanh số bán hàng tháng 8 tăng 211% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Ranger đạt top 10 chiếc xe bán chạy nhất trong năm 2013 tại Việt Nam (tính đến hết tháng 10)
Hiện Ford Việt Nam nắm giữ 8,3% thị phần trên cả nước trong tháng 8, giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất Việt Nam. Theo ông Jesus Metelo ‘Met’ Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, “với tính linh hoạt và khả năng vượt trội, chiếc xe dẫn đầu phân khúc Ranger hoàn toàn mới hấp dẫn một lượng lớn khách hàng đi xe tải, phù hợp với nhiều nhu cầu và lối sống đa dạng của họ, bao gồm công việc, giải trí, hay cả hai”. Ngoài ra, chiếc xe SUV gia đình Ford Everest với phiên bản mới được trang bị ngoại thất hiện đại và nội thất tinh tế hơn đã đạt doanh số bán lẻ trong tháng 8 tăng 65%. Tính từ đầu năm đến nay, doanh số Everest đã tăng 56%, đạt 806 chiếc.

Ford Ranger bán được gần 1.000 chiếc trong 10 tháng đầu năm 2013

Ford Escape cũng tăng 27% so với cùng kỳ năm trước, đạt 71 chiếc, và doanh số tính từ đầu năm đến nay tăng gần gấp đôi so với năm ngoái, lên 504 chiếc.

Mẫu xe Focus hoàn toàn mới tiếp tục thu hút khách hàng Việt Nam, với doanh số bán lẻ tính đến hết tháng 8 tăng 88%, lên đến 840 chiếc. Chiếc xe dẫn đầu phân khúc xe nhỏ Ford Fiesta, đạt doanh số bán lẻ tính từ đầu năm đến nay tăng hơn 12%, đạt 576 chiếc.

Hãng Toyota thì Toyota Fortuner đang đứng đầu, vẫn chưa có đối thủ nào qua mặt được mẫu xe đa dụng cỡ lớn này. Với tính năng đa dạng, gầm cao và không gian thoải mái cho bảy người ngồi, Fortuner là mẫu xe đầu tiên trên thị trường vượt hẳn qua ngưỡng doanh số 5.000 chiếc, cụ thể là 6.433 chiếc đã được tiêu thụ trong mười tháng.
Tham khảo bài viết tại: http://noithatotothanglong.vn/vi/thung-xe-ban-tai.html
Share this article :

Đăng nhận xét