News Update :
Home » » Những chiếc pickup Ford F-150 cuối cùng xuất xưởng

Những chiếc pickup Ford F-150 cuối cùng xuất xưởng

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014 | 23:31

Cuối tháng 8/2014, nhà máy Dearborn của Ford vừa xuất xưởng những chiếc bán tải Ford F-150 thân thép cuối cùng, và cũng chuẩn bị cho mẫu bán tải thân nhôm sắp tới.

Cách đây không lâu, Ford cũng đã từng thông báo rằng hãng sẽ sớm hoàn thiện các đơn đặt hàng F-150 cuối cùng trước khi tập trung vào dây chuyền mới sản xuất F150 với thân xe và canopy xe bán tải bằng nhôm.


Những chiếc bán tải Ford F-150 cuối cùng của thế hệ hiện tại, sử dụng khung thép đã được xuất xưởng tại nhà máy Dearborn Truck.

Giải thích cho quyết định trên, Ford ho biết việc sử dụng chất liệu nhôm nhằm làm tăng hiệu quả hoạt động và sự hiện đại của xe. Tuy nhiên hãng cũng đã khiến không ít người nghi ngờ và hiệu quả thực sự của xe, cũng như sự đón nhận của khách hàng khi xe được bán ra thị trường.




Nhà máy Dearborn không phải là nơi duy nhất có dây chuyền lắp ráp F-150 mới, việc sản xuất thế hệ bán tải thân nhôm mới cũng sẽ được thực hiện tại nhà máy ở Kansas vào cuối năm nay. Tuy nhiên từ nay đến thời điểm đó, nhà máy tại Kansas sẽ vẫn tiếp tục sản xuất các biến thể của F-150 2014 cho đến khi đóng cửa tạm thời để nâng cấp dây chuyển sản xuất.

Các nhà lãnh đạo của Ford thừa nhận rằng bước đi trên có những nguy cơ nhất định, tuy nhiên theo ông Bruce Hettle - giám đốc của Ford Bắc Mỹ cho biết: Chúng tôi đang làm điều chưa từng có trong lịch sử. Chiến dịch nâng cấp dây chuyền sản xuất lên kế hoạch rất chi tiết, từng chiếc xe xuất xưởng từng phút đều đi đúng kế hoạch. Đây là bản kế hoạch chi tiết nhất tôi từng biết trong 28 năm qua.

Việc nâng cấp dây chuyên để sản xuất thế hệ bán tải mới với khoang nội thất ô tô tiện nghi hơn sẽ mất khoảng một tháng, với chi phí ước tính 359 triệu $. Nhà máy Dearborn sẽ tiếp tục hoạt động vào 22/9 tới, thế hệ xe bán tải F-150 thân nhôm sẽ có mặt trên thị trường. Vào đầu năm 2015 thì nhà máy ở Kansas mới đi vào hoạt động.
Share this article :

Đăng nhận xét