News Update :
Home » » Làm chống ồn ô tô - xe hơi hiệu quả bởi cao su non

Làm chống ồn ô tô - xe hơi hiệu quả bởi cao su non

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014 | 01:31

Chống ồn xe hơi không chỉ ngăn sự xâm nhập của vô số tạp âm bên ngoài gây ra, mà việc chống ồn cho xe ô tô còn dập tắt âm thanh do chính các bộ phận bên trong xe gây ra. Bạn sẽ được tận hưởng không khí thoải mái, dễ chịu trong chiếc xe. Trong trường hợp muốn thưởng thức âm nhạc được trong và sắc hơn.

Vật liệu làm chống ồn ô tô của Đặng Gia Auto chính là vật liệu CAO SU NON: không mùi, xốp, mềm, Chỉ việc dán, Nhanh khô, giảm ồn tốt, độ bám dính cao.



Giá thành trên xe 7 chỗ là: 3.500.000VNĐ.

Giá thành trên xe 4, 5 chỗ là: 3.200.000VNĐ.





CHỐNG ỒN CHO XE 5 CHỖ:

+ Chuẩn bị và tiến hành:

Trước khi tiến hành tháo toàn bộ các tấm ốp bên trong cửa, capo, nỉ, ghế sàn… Công việc được tiến hành với các chi tiết từ cao xuống thấp. Thông thường cửa là chi tiết được tiến hành trước tiên, sàn sau cùng bởi đây là chỗ để đứng trong quá trình thao tác với các chi tiết khác.

+ Dán 4 cánh cửa:

Cửa xe được làm chống ồn tốt bằng vật liệu cao su non giúp giảm chấn, hấp âm, cản âm, giảm thiểu rất nhiều tiếng ù do gió gây ra ở tốc độ xe cao. Việc làm chống ồn xe ô tô cửa xe cũng còn có tác dụng tăng thêm tiếng bass của âm thanh của loa gắn ở cánh cửa nữa.


+ Dán cốp sau:

Tại cốp sau được tháo phụ kiện ra, và dán cao su non bên trong có thể giảm độ rung của động cơ. Bọc cao su giữa phần tiếp xúc của hệ thống treo và thân xe cũng có thể giảm được tiếng ồn.





CHỐNG ỒN CHO XE 7 CHỖ:

Cũng như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ được dán 4 cánh cửa và kết hợp với dán từ hàng ghế thứ 2 trở đi. Sau khi hoàn thiện việc chống ồn, quý khách có thể thưởng thức âm thanh của ca nhạc trên xe, không sợ bị quấy nhiễu bởi tiếng ồn bên ngoài.



Trích tại: napthungxebantai.vn
Share this article :

Đăng nhận xét