News Update :
Home » » EcoSport được giới trẻ năng động lựa chọn

EcoSport được giới trẻ năng động lựa chọn

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014 | 19:21

Sở hữu khoảng sáng gầm lên tới 200 mm và khả năng lội nước sâu 550 mm, hệ thống an toàn lên tới 7 túi khí, Ford Ecosport dễ dàng đưa bạn vượt qua mọi địa hình trong thành phố, cũng như vùng ngoại ô với ổ gà, đường rãnh mấp mô trong những chuyến đi dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

Với những người trẻ thành đạt hiện nay, tiêu chí “ Một vợ - Hai con - Ba lầu - Bốn bánh” luôn là mục tiêu hướng tới. Với mức sống đang ngày một nâng cao thì những mục tiêu này không còn quá xa vời.

Khi cuộc sống đầy đủ, con người có xu hướng hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn. Cuộc sống thành thị vốn ồn ào chật chội, sẽ khiến người ta thích sống hướng ngoại, đi du lịch nhiều để “sống chậm” hơn, trở về với thiên nhiên.


Với “phong cách” sống của những gia đình trẻ như vậy, việc chọn một chiếc xe “đa dụng”, vừa đáp ứng được nhu cầu đi lại tiện lợi của cuộc sống thành thị vốn dĩ chật chội, lại vừa đáp ứng được khả năng du lịch đường xa, đường đồi núi với dáng vẻ thể thao mạnh mẽ lại là điều không hề dễ chút nào
Hội đủ những "tố chất" của một chiếc SUV thành thị: nhỏ gọn với gầm cao, khả năng lội nước sâu, xe được trang bị nhiều công nghệ mới nhất, Ford EcoSport hứa hẹn sẽ là mẫu xe chiếm lĩnh phân khúc mới mẻ này tại thị trường Việt Nam.

Ford mang phong cách sản phẩm trẻ trung, mạnh mẽ và khỏe khoắn nhưng tinh tế đến từng chi tiết, sử dụng triết lý thiết kế động học, như lưới tải nhiệt lớn theo phong cách thời thượng nhất hay những đường gân sắc nét uốn lượn trên khắp thân xe, giúp giảm sức cản của gió.

Nội thất xe rộng rãi sang trọng hơn, chỉ cần gập hàng ghế sau lên là có khoang để hành lý, chưa được 706 lít, hoặc điều chỉnh ghế sau gập 60 : 40 sẽ đủ chỗ cho 4 người ngồi và đồ vật trên xe. Cả gia đình sẽ không còn phải lo cho những chuyến du lịch đường dài vốn lỉnh kỉnh nhiều đồ đạc mang theo.


EcoSport - SUV mini này được nhắm đến đối tượng khách hàng ưa thích những thiết kế mạnh mẽ và thể thao, nhưng vẫn là một chiếc xe gia đình cỡ nhỏ. Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc giữ phanh xe trong vài giây khi chân bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga giúp xe tăng tốc êm ái mà xe không hề bị trôi.

Hệ thống Hill Launch Assist là tính năng giúp lái xe khởi đầu trên một đoạn đường dốc an toàn. Đây chính là bí quyết để khởi động giữa lưng chừng dốc, tình huống thường gặp trong các chuyến du lịch ở miền núi. Dòng EcoSport trang bị động cơ xăng tiết kiệm nhiên liệu 1.5 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động Power-Shift 6 cấp ly hợp kép.



- Xe được trang bị cảm biến lùi, nếu khách hàng lắp thêm đầu DVD Ford Ecosport - Adayo CE4KP2 sẽ phát tín hiệu cảnh báo nếu có vật cản phía sau xe, vị trí của vật cản được hiển thị trên màn hình của bảng điều khiển, rất tiện lợi với kiểu đường phố đông đúc, nhiều vật cản.

Bên cạnh đó, các tính năng giải trí trên xe cũng được chú ý, để đảm bảo an toàn khi lái xe, mọi thao tác của bạn như: đọc tin nhắn, nghe điện thoại,... đều được sử dụng công nghệ Sync điều khiển bằng giọng nói để tài xế không bị xao nhãng khi đang lái xe.


Với khung gầm cao mà mức giá dưới 700 triệu đồng thì đây quả là một lợi thế của Ford EcoSport.

Sự thú vị mà Ford EcoSport mang lại là điều không cần bàn cãi nhiều, chiếc xe này thực sự phù hợp một cho một cuộc sống đô thị thời hiện đại.

Hiện nay Ford đang có chương trình “Ngày bán hàng EcoSport” đây là cơ hội tốt cho khách hàng quan tâm đến EcoSport, có thể tham gia lái thử xe và mua xe với giá ưu đãi tốt từ hãng.
Share this article :

Đăng nhận xét