News Update :
Home » » Cặp tình nhân đi phượt bằng xe bán tải cùng ngôi nhà tí hon

Cặp tình nhân đi phượt bằng xe bán tải cùng ngôi nhà tí hon

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015 | 23:42

Cặp tình nhân đi phượt với xe bán tải cùng ngôi nhà tí hon

Với ngôi nhà nhỏ có gắn bánh xe di chuyển, cặp tình nhân Jenna và Guillaume cùng chú chó cưng phiêu lưu chuyến du lịch với hơn 16.000 km vòng quanh Bắc Mỹ.


Hai năm trước, Guillaume và Jenna quyết định nghỉ việc và theo đuổi đam mê viết lách, nhiếp ảnh bằng cách đi du lịch.


Để thực hiện cho chuyến đi này, họ đã vạch ra một kế hoạch chi tiết gồm công việc xây ngôi nhà nhỏ, sau đó là rong ruổi khắp Bắc Mỹ trong vòng 1 một năm. Thực hiện cuốn nhật ký hành trình về những nơi mình đã đi qua. Jenna sẽ viết và Guillaume phụ trách chụp ảnh.


Mặc dù không có chút kinh nghiệm gì về xây dựng, cả 2 người đã tự tay tạo nên ngôi nhà mơ ước của mình, không kể thời gian thiết kế và nghiên cứu với 1.000 giờ, sử dụng 6.500 đinh vít, trên 8.000 chiếc ốc cùng với phụ kiện là 30.000 $. Ngôi nhà có diện tích 11m2, thiết kế thêm một gác xép.


Góc phòng ngủ của Guillaume và Jenna tuy nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng và xinh xắn. Bất tiện khi sống trong ngôi nhà này là "không thể đặt bồn tắm để thỉnh thoảng ngâm mình thư giãn", Jenna nói.


Ngôi nhà theo họ suốt hành trình nhờ gắn bánh xe và móc nối vào đuôi một chiếc xe bán tải.


Ngôi nhà tý hon của Jenna và Guillaume lọt thỏm giữa phố New York.


Thời gian 5 tháng từ khi bắt đầu xuất phát, cặp đôi đã chinh phục được 17.000 km trên chiếc xe pickup động cơ tương đương với xe bán tải Ford Ranger Wildtrak 2015.

Đôi tình nhân đã đi tới 25 bang cùng với nhiều vùng giáp phía đông Canada, tiếp đó tiến về phía tây tới thăm California, Alaska.


Bức ảnh được chụp tại công viên quốc gia Petrified Forest, Arizona.

Trả lời cho Huffington Post, Jenna cho hay: Chúng tôi thích cuộc sống tự do mà chuyến đi này mang tới, Guillaume và Jenna đặt ra kế hoạch là đi đến thăm tới 12 quốc gia. Vì vậy mà chúng tôi được đi du lịch khắp đất nước và khám phá những điều mới mẻ diễn ra hàng ngày ".
Share this article :

Đăng nhận xét