News Update :
Home » » Bagamui - giá nóc CB550 cho xe bán tải Ford Ranger

Bagamui - giá nóc CB550 cho xe bán tải Ford Ranger

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016 | 23:56

Giá nóc Bagamui cho xe bán tải là thương hiệu chính hãng của Thái Lan, Đặng Gia Auto phân phối và bán nhiều trên các dòng xe bán tải như Ford Ranger, Mazda BT50, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton hay Nissan Navara… 



- Ngoại trừ bản Wildtrak có sẵn 1 thanh giằng, thì các phiên bản xe bán tải khách muốn lắp giá nóc CB-550 này, quý khách cần phải lắp thêm 2 thanh giằng thích hợp.

Thú vị hơn nữa là mẫu giá nóc Bagamui Carryboy CB-550 không chỉ dành riêng cho các mẫu xe bán tải kể trên, mà nó còn được thiết kế lắp cho các mẫu SUV trên thị trường Việt Nam hiện nay như: Ford Everest, Kia Sportage, Hyundai Tucson, Honda CR-V, giá nóc Land Prado,...



Bagamui không chỉ lắp trên nóc xe mà còn thích hợp được với các mẫu Canopy xe bán tải mà Đặng Gia Auto phân phối hiện nay.

Một số đặc điểm bạn cần lưu ý với phụ kiện xe Ford Ranger Giá nóc Bagamui
- Mã sản phẩm: CB-550
- Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan

CẤU TẠO:

Giá nóc Bagamui Carryboy Thái Lan được thiết kế bằng chất liệu nhôm cao cấp, cho nên trọng lượng của nó nhẹ, chất liệu an toàn đảm bảo tiêu chuẩn với độ bên cao được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.



Vì sao bạn chọn giá nóc Bagamui cho xe Ford Ranger ?

Khi bạn mua một chiếc bán tải có thể là Ranger hay bất kỳ mẫu xe bán tải nào khác thì nhu cầu lắp thêm phụ kiện độ cho chiếc xe mình trở nên thể thao hoặc mạnh mẽ hơn. Khi bạn lắp một chiếc giá nóc Bagamui cho chiếc bán tải của mình bạn sẽ cảm nhận được độ cá tính và sự sang chảnh mà nó đem lại.


Giá nóc CB550 cho xe SUV và xe bán tải

Bagamui cho xe Ford Ranger hay các dòng xe khác ngoài chức năng làm đẹp thì nó là phụ kiện thiết yếu và có công dụng lớn trong việc cố định các đồ ở nóc xe có thể mang theo, vô cùng tiện lợi.



Giá nóc - Bagamui người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi, giúp bạn có thể chở thêm được nhiều hàng hóa hay hành lý, tăng tính thẩm mỹ và chiếc Ranger của bạn trở nên cá tính đầy mạnh mẽ.


Giá nóc lắp cho xe Ford Ranger

Đến với Đặng Gia Auto Accessories, cung cấp nhiều phụ kiện Ford Ranger chính hãng như:

1. Các mẫu nắp thùng xe bán tải Thái Lan và hàng Việt Nam chính hãng.
2. Ốp cua lốp xe bán tải
3. Đầu DVD, phần mềm dẫn đường
4. Camera hành trình
5. Dán phim cách nhiệt SolarFree Film
6. Bọc ghế da ô tô
7. Cản trước + cản sau xe bán tải
8. Ốp bậc dẫm chân lên xuống
9. Đèn pha + đèn hậu
10. Hộp đựng đồ MaxBox
11. Ty hãm cốp sau xe bán tải
13. Ốp viền trang trí.
14. Camera lùi, cảm biến,...
Share this article :

Đăng nhận xét