News Update :
Home » » Range Rover Sport 2014 lập kỷ lục mới tại sa mạc

Range Rover Sport 2014 lập kỷ lục mới tại sa mạc

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013 | 15:35

Range Rover Sport 2014 lập kỷ lục mới tại sa mạc

Cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của dư luận tới một mẫu xe mới chính là lập kỷ lục mà ít người từng nghĩ đến trước đó. Đây chính là phương pháp mà hãng Land Rover đã sử dụng để "đánh bóng tên tuổi" cho Range Rover Sport 2014.

Range Rover sport 2014 lập kỷ lục mới tại sa mạc

Theo hãng Land Rover, Range Rover Sport 2014 vừa lập một kỷ lục mới tại sa mạc. Cụ thể, Range Rover Sport 2014 trở thành mẫu xe đường phố vượt sa mạc trong thời gian ngắn nhất thế giới
Chuyến hành trình kéo dài 849km từ Wadi Adda Wasir thuộc Ả rập Saudi tới biên giới các Tiểu vương quốc Ả rập. Hình ảnh Range Rover được nhà sản xuất Thái Lan thiết kế, áp dụng cho nắp thùng xe rangernắp thùng xe bt50

Land Rover vừa công bố một đoạn phim ngắn cho thấy mẫu Range Rover Sport phiên bản 2014 đã chinh phục sa mạc Empty Quarter với khoảng thời gian kỉ lục 10 tiếng 22 phút. Chuyến hành trình kéo dài 849km từ Wadi Adda Wasir thuộc Ả rập Saudi tới biên giới các Tiểu vương quốc Ả rập được hãng xe Anh hoàn thành với tốc độ trung bình 81,87 km/giờ.

Cận cảnh Range Rover trên xa mạc


Được cho là sa mạc cát lớn nhất thế giới, Empty Quarter trở thành sân chơi cho những chiếc Range Rover mới vận hành ở tốc độ tối đa và chinh phục những đụn cát lớn cũng như những vật cản có một không hai – kể cả những chú lạc đà “trên trời rơi xuống”. Đoạn phim ngắn bao gồm những cảnh quay tuyệt đẹp cả bên trong và bên ngoài xe với những hình ảnh tuyệt vời về sa mạc mà đội xe của Land Rover đã chinh phục. Bão cát, nhiệt độ cao và những cú nhảy khó tin đều là thách thức khổ ải nhưng đầy hứng khởi đưa khả năng của cả con người và những cỗ máy tới đỉnh điểm.

Mẫu Range Rover Sport trong đoạn quay là phiên bản “tiêu chuẩn” 2014 có động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.0L cho công suất 510 mã lực. Nó sử dụng lốp và vành tiêu chuẩn. Món “độ” duy nhất mà Land Rover bổ sung thêm là tấm chắn gầm xe. Trước đây, chiếc xe cũng đã từng được trưng bày trong Dubai Motor Show.
Nắp thùng cao Ford Ranger kiểu Range Rover bán tải được ưa chuộng tại Việt Nam.


Share this article :

Đăng nhận xét