News Update :
Home » » Giúp chọn Ford Ranger hay xe Nissan NP300

Giúp chọn Ford Ranger hay xe Nissan NP300

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015 | 16:56

Tôi nên mua Ford Ranger hay xe Nissan NP300?
- Lựa chọn giữa xe bán tải và SUV
Hỏi 2 xe trên xe nào tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành tốt hơn để tạo thoải mái cho vợ và con trong những chuyến đi xa? (Việt Tân)

Hiện giờ tôi 28 tuổi, làm kế toán trưởng cho công ty kế toán đa quốc gia với thu nhập 40 triệu một tháng. Mình đã có nhà riêng và để được xe hơi giờ muốn chọn xe bán tải để chở vợ con về quê chơi.
- Bạn đang băn khoăn chọn hai hiệu xe trên thì cứ đến đại lý của hãng xe mà xem, lái thử, tham khảo các tính năng kỹ thuật, an toàn, tiện nghi do NSX công bố mà so sánh.




- Tuy nhiên, phải góp ý với bạn là "để tạo thoải mái cho vợ và con trong những chuyến đi xa" thì bạn không nên dùng xe bán tải đa số có đặc điểm hệ thống giảm xóc sau dùng nhíp (đặc trưng của xe tải) và hàng ghế phía sau ngồi sẽ không rộng rãi, thoái mái, và êm ái bằng sedan hay Crossover .

- Điều kiện cho phép bạn nên tham khảo thử thêm các dòng xe khác như : RAV 4, CRV 2.4, Huyndai Santa Fe, Kia New Sorento.

- Hai hãng đều có cho đi thử mà anh ơi, anh cứ ra mà trải nghiệm thực tế thì sẽ tự có lựa chọn cho riêng mình thôi, cả 2 vợ chồng rồi quyết cho chuẩn. Bản thân em thích bán tải Ford Ranger 2015 nên tiến cử Ranger cho bác nhé. Chúc bạn sớm chọn xe bán tải vừa ý.


- Nên chọn FORD RANGER. Kiểu dáng đẹp, máy khỏe nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu. Cảm giác lái tốt; an toàn và nhiều lý do khác... Thực tế thị trường đã chứng minh doanh số FORD RANGER chiếm trên 40% thị phần xe bán tải tại Việt Nam năm 2014 và đầu năm 2015. Gần 60% còn lại chia cho 6 mẫu xe khác là: Hilux, BT50, Triton, Navara, Dmax, Colorado. Nếu có điều kiện bạn nên mua Wildtrak khoảng giá 838 triệu tốt nhất. Chúc bạn chọn được vợ 2 ưng ý.
Share this article :

Đăng nhận xét